Nhập khẩu chính ngạch hàng Trung Quốc về Việt Nam

Đã từ lâu chúng ta đã quen với kinh doanh tiểu ngạch hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đó là hình thức trốn thuế mà nhà nước cũng như các cơ quan chuyên ngành quản lý rất gắt gao. Nhập khẩu chính ngạch hàng Trung Quốc về Việt Nam là sự chuyển mình mình tốt nhất đảm bảo tính pháp lý cũng như minh bạch hóa đơn đầu vào của công ty, không lo sợ khi cơ quan nhà nước, công an kinh tế, các bộ ngày liên quan kiểm tra. Hóa đơn đi đường, hóa đơn bán hàng, nguồn gốc xuất xứ đều rõ ràng khiến doanh nghiệp ăn no ngủ kỹ.

Nhập khẩu chính ngạch là gì?

Đã từ lâu rồi, đối với cá nhân và hộ kinh doanh cá thể, mọi người quen với hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc qua đường tiểu ngạch, vậy nhập khẩu chính ngạch là gì? nhập khẩu chính ngạch khác nhập tiểu ngạch ở điểm nào?. Theo quy định của nhà nước Việt Nam nói chung và quy định của bộ luật hải quan nói riêng. Hình thức nhập chính ngạch là hình thức mua bán, giao thương giữa công ty đến công ty. Tổ chức đến tổ chức hoặc cá nhân đến tổ chức. Các hình thức này được khai báo theo các loại hình khác nhau. Phụ thuộc mục đích sử dụng khác nhau. Được cơ quan nhà nước cơ quan hải quan kiểm tra, giám sát. Được thông quan khi vào lãnh thổ Việt Nam thì được coi là nhập khẩu chính ngạch.


Ưu điểm khi nhập khẩu chính ngạch hàng Trung Quốc:

Đúng pháp luật nhà nước, minh bạch hóa đơn đầu vào , đảm bảo tính pháp lý.
An toàn khi vận chuyển, không bị kiểm tra bắt giữ vì vi phạm hàng hóa không rõ nguồn gốc.
Có hóa đơn đỏ VAT xuất bán hàng
Thể hiện trên hồ sơ nhập khẩu, uy tín khi bán hàng
Hàng hóa về đúng thời gian , đúng tiến độ , không lo tắc biên
Hàng hóa về nguyên đai nguyên kiện, không móp méo, hỏng hóc , thất lạc.
Biết chính xác chi phí không phát sinh cho lô hàng nhập khẩu.
Nhập khẩu hàng Trung Quốc chính ngạch trực tiếp
Đây là hình thức khách hàng sẽ đứng trên tờ khai hải quan nhập khẩu. trực tiếp đàm phán, mua bán với công ty bên Trung Quốc. Cty Vĩnh Cát đại điện khách hàng làm vận chuyển và làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu nhập. Đảm bảo tính pháp lý về hồ sơ nhập khẩu. đặc biệt là không phát sinh chi phí. Hình thức này mọi rủi ro về kiểm tra sau thông quan hay kiểm tra về thuế. Khách hàng sẽ phải chịu trước cơ quan hải quan và cơ quan thuế.


Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc gián tiếp:

Nhập khẩu gián tiếp hay còn gọi là nhập khẩu ủy thác hàng Trung Quốc là hình thức khách hàng ủy quyền cho DPG-EXPERSS đứng lên làm thủ tục hồ sơ nhập khẩu thay cho khách hàng. mọi vấn đề về pháp lý, thủ tục hải quan, vận chuyển , thanh toán đều là do bên chúng tôi làm. Hay chung quy lại nhập khẩu theo hình thức gián tiếp là hình thức DPG-EXPERSS thay khách hàng làm các thủ tục hồ sơ để nhập khẩu chính ngạch về Việt nam.